Quý khách hàng thân mến,
Nhằm tạo sự an tâm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống, Cleaning.vn cập nhập các chính sách của công ty như sau:
II.CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN:
1. Phạm vi áp dụng:
Tất cả quý khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của cleaning.vn hoặc mua tại website www.celaning.vn online đều được áp dụng chính sách.
2.Điều kiện áp dụng:
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Cleaning.vn giao sai sản phẩm cho người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà cleaning.vn cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Cleaning.vn khuyến khích người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
II.CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT TRONG 3 NGÀY
1.Điều kiện áp dụng:
– Sản phẩm được bán ra bởi Cleaning.vn, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận của kỹ thuật viên Cleaning.vn hoặc trung tâm bảo hành chính hãng.
– Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày, căn cứ từ ngày mua trên hóa đơn bán hàng.
– Sản phẩm không bị móp, bể và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có).
– Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
2.Trường hợp không được đổi sản phẩm:
– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại mục “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm”.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
– Sản phẩm bị lỗi hình thức như: trầy xướt bề mặt màn hình, hoặc móp, bể, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
– Sản phẩm không được lắp đặt, bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, hoặc không phải do kỹ thuật viên Nguyễn Kim lắp đặt
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
– Sản phẩm dùng cho mục đích thương mại.
– Không áp dụng đổi sản phẩm do lỗi liên quan đến phần mềm.
3.Quy định đổi sản phẩm:
– Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương nếu hết hàng tồn.
– Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá cao hơn và bù thêm tiền chêch lệch.
– Chỉ đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện. Trường hợp linh phụ kiện bị lỗi sẽ đổi linh phụ kiện.
– Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện để đổi, Cleaning.vn sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định bảo hành của nhà sản xuất.
– Chính sách đổi trả lỗi kỹ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách hàng yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.
III.CHÍNH SÁCH THANH TOÁN CỦA CLEANING.VN:
1.Phương thức thanh toán bằng tiền mặt:
Áp dụng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của cleaning.vn
2.Phương thức thanh toán trả trước:
a) Chuyển tiền/chuyển khoản:
Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.
– Tên tài khoản: Công ty TNHH Nha Trang Cleaner Group
– Số tài khoản: 8021126889999
– Tại: Ngân hàng Quân Đội ( MB Bank chi nhánh Khánh Hòa)
b) Phương thức thanh toán trực tuyến:
Thanh toán trực tuyến Vnpay ( Xem chi tiết tại đây)